Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Những viên đá mát lạnh không chỉ có tác dụng giải khát trong mùa hè nắng nóng mà còn có công hiệu làm đẹp bất ngờ cho chị em phụ nữ. Hãy cùng khám phá tác dụng làm đẹp của đá viên nhé.


1 Hạn chế nếp nhăn

Từ 25 tuổi trở đi, da mặt phụ nữ bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn. Hãy dùng trực tiếp đá cục lạnh chà lên mặt hoặc bạn có thể đóng thành đá nước ép xoài, dưa chuột để thoa lên mặt trong từ 5-10 phút.

2 Giảm vết sưng do mụn trứng cá

Nếu da bạn bị mụn trứng cá làm cho sưng tấy, rất đau và khó chịu, hãy dùng đá viên trực tiếp hoặc  bọc chúng trong khăn mỏng rồi chà lên mặt trong khoảng 2-5 phút. Sức lạnh của đá sẽ làm dịu các đốm sưng tấy do mụn trứng cá gây ra. 
3 Xóa quầng thâm ở mắt
Nếu mắt bạn xuất hiện quầng thâm do thức khuya, hãy lấy nước trà xanh để nguội tạo thành những khay đá viên mát lạnh để chà sát lên vùng mắt bị quầng thâm. Hơi lạnh của đá sẽ giúp giảm sưng phồng và thâm quầng quanh mắt. Hàm lượng chất chống oxy hóa cao trong trà xanh sẽ nhanh chóng làm mờ vết thâm vùng mắt.

4 Tẩy tế bào chết trên da mặt

Bạn hãy thường xuyên sử dụng những viên đá được đóng băng từ nước ép dưa chuột hoặc nước ép cà chua để massage nhẹ nhàng lên da mặt. Dưỡng chất có trong dưa chuột và cà chua sẽ đánh bật tế bào chết, đồng thời cung cấp vitamin cần thiết cho da, giúp da mịn màng, tươi trẻ. Nếu cảm thấy những viên đá quá lạnh, bạn có thể dùng khăn mỏng bọc lấy đá viên rồi di chuyển viên đá để massage vùng mặt.
5 Làm se khít lỗ chân lông

Sau khi đã rửa sạch da mặt, bạn có thể dùng một viên đá lạnh nhẹ nhàng xoa trực tiếp lên mặt trong khoảng 5 phút. Bạn sẽ thấy da mặt căng mịn, se khít lỗ chân lông. Để có tác dụng tốt hơn, nên kết hợp làm đẹp da mùa hè bằng đá lạnh và nước cốt chanh tươi bôi lên mặt mỗi ngày. Da của bạn sẽ sạch hơn và thu nhỏ lỗ chân lông.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét